Công văn mời đăng ký tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2024

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) là Giải thưởng cao quý cấp Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu, xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa. GTCLQG được quy định tại Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa và thuộc hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (GPEA) của Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương (APQO).

Qua gần 30 năm hoạt động, Giải thưởng đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong xã hội; tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với khu vực và thế giới. Đến nay đã có 73 lượt doanh nghiệp của tỉnh Nam Định được Thủ tướng Chính phủ tặng GTCLQG, trong đó có 13 Giải Vàng chất lượng quốc gia, có 01 doanh nghiệp vinh dự được trao giải thưởng chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2014.

Nhằm thúc đẩy, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động thông qua áp dụng các tiêu chí của GTCLQG. Sở Khoa học và Công nghệ trân trọng kính mời quý tổ chức/doanh nghiệp đăng ký tham gia GTCLQG năm 2024

Công văn gửi DN mời tham gia GTCL.pdf

5. Thông tin về giải thưởng chất lượng quốc gia gửi kèm công văn.docx





image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang