Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gặp mặt và tặng hoa chúc mừng ngành KH&CN Nam Định nhân kỷ niệm 60 năm thành lập ngành

Ngày 07/5/2024, Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định rất vinh dự và vui mừng được đón tiếp đồng chí Phạm Đình Nghị - Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh sang thăm và tặng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập ngành.

Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định tiền thân là Ban Khoa học và Kỹ thuật Nam Định được thành lập năm 1964. Trong chặng đường 60 năm trưởng thành và phát triển, trải qua nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự cố gắng nỗ lực cao của các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành KH&CN đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, đóng góp công sức không nhỏ cho sự phát triển kinh tế-xã hội và An ninh Quốc phòng của tỉnh.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Đình Nghị - Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng ngành KH&CN nhân kỷ niệm 60 năm thành lập ngành

Nhân kỷ niệm ngày KH&CN Việt Nam (18/5) và kỷ niệm 60 năm thành lập ngành KH&CN Nam Định (1964-2024), đồng chí Phạm Đình Nghị - Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà ngành KH&CN Nam Định đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh những thành tựu đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh có sự đóng góp quan trọng của ngành KH&CN. Đồng chí mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Sở tiếp tục nâng cao niềm tin, đoàn kết, chung tay, góp sức đồng lòng quyết tâm thực hiện đầy đủ nhiệm vụ trọng tâm của ngành.  

anh tin bai

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, đồng chí Đỗ Hải Điền - Giám đốc Sở KH&CN đã gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí cũng hứa trong thời gian tới ngành KH&CN sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của ngành KH&CN sẽ nỗ lực, đoàn kết để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành./.

Thanh Hải



image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang