Ngày hội hiến máu tình nguyện “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”

Thực hiện công văn sô 422 - CV/ĐUK ngày 08/03/2023, để hưởng ứng ngày hội Hiến máu tình nguyện, nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm máu của năm 2023, với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống” do Viện Huyết học - Truyền máu TW và Ban vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh phát động. Đoàn thanh niên Sở KH&CN đã hưởng ứng tham gia nghĩa cử cao đẹp này.

anh tin bai

Đoàn thanh niên Sở KH&CN Nam Định đã vận động các cán bộ công chức, viên chức của Sở tham gia nhiệt tình với 9 đồng chí trong đó có đồng chí Trần Huy Quang - PGĐ Sở KH&CN.  Tất cả đều nhiệt tình tới trung tâm y tế để thực hiện việc hiến máu. Đoàn đã góp vào ngân hàng gần 3000 ml máu.  Đây chính là minh chứng rõ ràng của tinh thần đoàn kết, tình yêu thương và chia sẻ với cộng đồng của đơn vị.

anh tin bai

Tình nguyện hiến máu là một hành động cao đẹp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đó là sự sẻ chia vì một mục đích cao cả, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh trên cả nước. Việc hiến máu không chỉ giúp bổ sung vào nguồn máu dự trữ trong nước mà còn thể hiện trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Đó thực sự là một hành động cao đẹp và ý nghĩa.

anh tin bai

Thông qua hoạt động ý nghĩa này. Đoàn thanh niên Sở KH&CN cùng với những cán bộ công chức, viên chức Sở Khoa học và Công nghệ muốn lan tỏa nghĩa cử cao đẹp này đến cộng đồng. Mỗi người chúng ta hãy đóng góp một phần nhỏ để chia sẻ tình yêu và hy vọng với những người xung quanh ta.

 

 



image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang