Kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Ngày 03/6/2022, Trung tâm Ứng dụng, dịch vụ khoa học và công nghệ (Sở KH&CN Nam Định) phối hợp với Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo thành phố Hải Phòng, tỉnh đoàn Nam Định, Liên minh hợp tác xã tổ chức Hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp ĐMST.

Tham dự hội nghị có đại diện Lãnh đạo: sở KH&CN Nam Định; Trung tâm Ứng dụng dịch vụ KH&CN Nam Định; Trung tâm Phát triển KHCN và Đổi mới sáng tạo Hải Phòng; Liên minh hợp tác xã; tỉnh đoàn Nam Định, đại diện một số sở, ngành, các hội trên địa bàn tỉnh Nam Định; các doanh nghiệp, nhà đầu tư tham gia kết nối và các doanh nghiệp liên quan trên địa bàn tỉnh Nam Định.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Xuân Trung - Phó Giám đốc sở KH&CN phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Vũ Xuân Trung -  Phó Giám đốc sở KH&CN Nam Định cho biết: “Hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp ĐMST là một trong những nội dung thực hiện Triển khai đề án 844 của Bộ Khoa học và Công nghệ về phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025. Hội nghị nhằm mục đích tìm kiếm, thu hút các nhà đầu tư trong, ngoài tỉnh, nhà đầu tư nước ngoài, trực tiếp đầu tư cho các công ty khởi nghiệp, kết nối khách hàng để mua hoặc đặt hàng sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ của các doanh nghiệp khởi nghiệp. Thông qua sự kiện này, Ban tổ chức sẽ kết nối các nhà đầu tư, quỹ đầu tư với các doanh nghiệp khởi nghiệp, các doanh nghiệp mua hàng với doanh nghiệp khởi nghiệp nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển thị trường.

Tại Hội nghị, các đại biểu còn được nghe đại diện của 12 sản phẩm/giải pháp giới thiệu và chia sẻ về công nghệ phù hợp với hoạt động quản lý, sản xuất - kinh doanh như: giải pháp pin Lithium LifePO4; sơn phủ gầm ô tô và giải pháp quản lý nuôi trồng thủy sản do Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo Hải Phòng đang hỗ trợ ươm tạo và phát triển sản phẩm; Công ty TNHH tay máy Việt Nam, doanh nghiệp nằm trong top 10 startup Wheel với sản phẩm hỗ trợ công tác nâng hạ trong các nhà máy công nghiệp;, vv... Trong chương trình các đại biểu còn được giao lưu, trao đổi để hiểu rõ hơn về sản phẩm và nhu cầu của đơn vị thông qua các bàn kết nối tại chỗ.

Hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp khởi nghiệp có cơ hội tiếp cận với các nguồn lực và cơ hội kinh doanh với các doanh nghiệp lớn. Qua đó góp phần xây dựng, hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp ĐMST trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Thanh Hải

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai


image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang