Hội nghị nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh 2022
Ngày 07/07/2022, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định đã tổ chức hội nghị nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ cấp tỉnh: “Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng hệ thống hỗ trợ định giá đất phục vụ phát triển thị trường bất động sản tỉnh Nam Định” do trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội chủ trì. TS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - chủ nhiệm đề tài. Hội đồng do TS. Trần Huy Quang - Phó Giám Đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm chủ tịch hội đồng.

Đề tài được triển khai với mục tiêu: tăng cao tính minh bạch, hiệu quả trong việc định giá đất, góp phần phát triển thị trường bất động sản tại tỉnh Nam Định. Sau 18 tháng thực hiện nghiên cứu tại thị trấn Ngô Đồng huyện Giao Thủy, nhóm nghiên cứu đã phân tích, nắm bắt được thực trạng định giá đất hiện nay và đưa ra phần mềm quản lý, định giá đất đai phù hợp, đi sát với tình hình thực tế, phần mềm tiện ích, dễ sử dụng, mang tính ứng dụng cao.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Trần Huy Quang chủ tịch hội đồng đã có những đánh giá, nhận xét về kết quả nghiên cứu của đề tài. Đồng chí cho rằng đây là chuyên đề được nghiên cứu công phu, nghiêm túc , mang tính thực tiễn và có ý nghĩa lớn đối với tỉnh Nam Định. Tuy nhiên bên cạnh đó đề tài vẫn còn những hạn chế như một số thông tin cần được nêu rõ hơn, rà soát lại số liệu báo cáo để tạo độ tin cậy cho chuyên đề. Đây cũng là phần mềm thử nghiệm vì vậy các đồng chí thực hiện cần nghiên cứu sâu hơn để phát triển và hoàn thiện.  Hội nghị đã diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, các thành viên trong hội đồng cũng tiến hành thảo luận, thống nhất đánh giá nghiệm thu đề tài và xếp loại đạt.



image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang