Hội nghị cán bộ chủ chốt Sở KH&CN tháng 12/2023

Ngày 29/12/2023, sở KH&CN đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt tháng 12/2023. Hội nghị dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Minh Hoan – Giám đốc sở KH&CN.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị được tổ chức nhằm cùng nhìn lại những kết quả tốt đẹp của ngành đã đạt được cũng như những công việc cần hoàn thiện trong năm 2023.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Minh Hoan – Giám đốc sở KH&CN cho biết, năm 2023, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng, sở KH&CN đã có một số hoạt động nổi bật được lãnh đạo bộ KH&CN, lãnh đạo tỉnh ghi nhận và đã tạo được tiếng vang trên cả nước, cụ thể:

- Tổ chức thành công Techfest vùng Đồng bằng sông Hồng 2023 với các sự kiện: “Hội thảo kết nối thúc đẩy KNĐMST khu vực đồng bằng sông Hồng”, “Diễn đàn cấp cao về xây dựng hệ sinh thái KNĐSMT vùng đồng bằng sông Hồng”, “Trưng bày triển lãm, giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm KHCN-ĐMST, sản phẩm chủ lực địa phương của trên 100 tổ chức, doanh nghiệp”, “Hội nghị giao ban KH&CN vùng đồng bằng sông Hồng lần thứ XIII”... Sự kiện đã thu hút hàng nghìn lượt người từ khối cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội tới khối doanh nghiệp trong, ngoài nước của tỉnh Nam Định và các tỉnh, thành phố trong vùng đăng ký tham dự trực tiếp.

- Ký kết hợp tác với nhiều thành phần trong hệ sinh thái quốc gia và quốc tế. Đặc biệt, trong đó có MOU ký với Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á SIA. Trở thành đối tác đồng hành, hỗ trợ của Chương trình trình ươm tạo khởi nghiệp tạo tác động xã hội cho thanh niên (Youth Co:Lab SDGs Innovation Incubator 2023) do UNDP Việt Nam và Quỹ Citi khởi xướng.

- Phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức thành công cuộc thi Robocon 2023.

Bên cạnh đó, trong năm 2023, sở cũng đã hoàn thành việc xây dựng trụ sở khang trang, sạch đẹp. Hoàn thiện cuốn lịch sử ngành KH&CN Nam Định chào mừng 60 năm kỷ niệm ngành, …

Tại Hội nghị đồng chí Trần Minh Hoan - Giám đốc sở đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo sở, cùng tất cả các đồng chí công chức, viên chức và người lao động của sở trong năm qua đã đoàn kết, đồng lòng cùng với Ban lãnh đạo sở hoàn thành được rất nhiều việc mà có thể nói lần đầu tiên sở KH&CN thực hiện được. Đồng chí cũng chia sẻ, Đồng chí cảm thấy mình thật hạnh phúc và may mắn vì được làm việc cùng với một tập thể giàu tình đoàn kết, thân ái như vậy. Điều đó, càng thắp lên trong trái tim đồng chí tình yêu sâu sắc và gắn bó với ngành khoa học. Từ ngày 01/1/2024, được sự tin tưởng, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí được điều động, giao nhiệm vụ mới. Đồng chí mong muốn, sở KH&CN sẽ mãi là một tập thể trong sạch vững mạnh và ngày càng phát triển hơn nữa. Và cho dù có ở cương vị nào thì tất cả các đồng chí lãnh đạo, công chức, viên chức, NLĐ của sở KH&CN sẽ mãi là những người đồng nghiệp thân thiết trong trái tim đồng chí.

Thay mặt sở KH&CN, đồng chí Trần Huy Quang – Phó Giám đốc sở cảm ơn đồng chí Trần Minh Hoan đã có những đóng góp, cống hiến cho ngành KH&CN. Đồng chí Phó Giám đốc sở cũng chúc mừng đồng chí Trần Minh Hoan sắp nhận nhiệm vụ mới và chúc Đồng chí Trần Minh Hoan cùng gia đình luôn thật nhiều sức khỏe, thành công trên cương vị mới./.

Thanh Hải

Một số hình ảnh tại Hội nghị

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai


image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang