Đánh giá nội bộ hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015
Nhằm tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, ngày 16/11/2021, Sở KH&CN đã tiến hành đánh giá chất lượng nội bộ năm 2021.
anh tin bai

Thành phần tham gia đoàn đánh giá gồm Ban Giám sát đảm bảo Hệ thống chất lượng; thư ký ISO.

Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, ngày 20/9/2021, Sở đã ban hành HTQLCL ISO 9001:2015 với tổng số quy trình ISO được xây dựng và áp dụng là 45 quy trình. Đoàn đánh giá tiến hành đánh giá tại các phòng trực thuộc sở, với phạm vi đánh giá tập trung rà soát việc vận hành Hệ thống quản lý chất lượng của các đơn vị; xem xét, kiểm tra các tài liệu, quy trình cũng như thực hiện các quy trình giải quyết công việc trên thực tế.

Việc xây dựng và áp dụng, duy trì, cải tiến hệ thống Quản lý chất lượng trong công tác quản lý nhà nước là yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của cơ quan. Qua đợt đánh giá sẽ giúp sửa đổi, bổ sung hoặc có những điều chỉnh trong quá trình thực hiện để đạt hiệu quả cao hơn. Bên cạnh mục tiêu đánh giá là tìm kiếm sự phù hợp theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đợt đánh giá lần này còn tìm kiếm cơ hội cải tiến và nâng cao hiệu lực Hệ thống quản lý cho các đơn vị. /.

Nguyễn Xuyến

Phòng QL Khoa học



image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang