Đại hội chi bộ Kế hoạch tổng hợp thuộc Đảng bộ sở KH&CN Nam Định nhiệm kỳ 2022 - 2025

Chiều ngày 20 tháng 6 năm 2022, Chi bộ Kế hoạch tổng hợp thuộc Đảng bộ Sở KH&CN tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đây là Đại hội Chi bộ được BCH Đảng bộ sở KH&CN chọn làm điểm để các Chi bộ khác dự, rút kinh nghiệm tổ chức tại Chi bộ mình.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Đại hội có các đồng chí Lãnh đạo sở KH&CN; các đồng chí Bí thư các Chi bộ thuộc Đảng bộ sở KH&CN, cùng các đồng chí đảng viên Chi bộ Kế hoạch tổng hợp.

Đại hội đã nghe và thảo luận báo cáo thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025; Báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ Kế hoạch tổng hợp nhiệm kỳ 2020-2022. Theo đó, báo cáo đã đánh giá toàn diện những thành quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ ra những mặt còn hạn chế cần khắc phục, rút ra những bài học kinh nghiệm, các giải pháp khắc phục, tiếp tục phát huy các ưu điểm trong nhiệm kỳ mới 2022-2025. Ngoài ra, để làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp vào giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022 – 2025, Đại hội đã nghe 03 báo cáo tham luận với các chủ đề: Công tác xây dựng chi bộ đảng đoàn kết, trong sạch, vững mạnh; Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Một số giải pháp tăng cường hiệu quả hoạt động tự kiểm tra tài chính kế toán trong các đơn vị kế toán thuộc Sở KH&CN.

anh tin bai
 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Huy Quang – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở KH&CN đã đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ Kế hoạch tổng hợp đã đạt được, đồng thời chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục. Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ Kế hoạch tổng hợp cần tiếp tục đổi mới công tác sinh hoạt Chi bộ Đảng, các đồng chí đảng viên phải thẳng thắn, cùng nhau góp ý, xây dựng chi bộ đoàn kết, vững mạnh; Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ phải gắn với các nhiệm vụ chính trị của ngành, trong đó tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm; Tiếp tục nghiên cứu, tham mưu có hiệu quả, tạo bước đột phá trong việc thực hiện các mục tiêu của ngành. Cuối cùng đồng chí Phó bí thư Đảng ủy sở mong muốn, tại Đại hội, các đồng chí đảng viên phải nghiêm túc bầu ra đồng chí Bí thư, Phó bí thư đảm bảo đủ năng lực lãnh đạo theo đúng quy định của Đảng. 

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ đúng quy chế và điều lệ Đảng, Đại hội Chi bộ Kế hoạch tổng hợp đã bầu ra đồng chí Bí thư và Phó bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 và nhất trí thông qua nghị quyết Đại hội./.

Thanh Hải

Phòng TT - TK

Một số hình ảnh tại Đại hội

 
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai




image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang